Full House Tonight!

Full House Tonight!
Full House Tonight! Saturday Nights after Magpakailanman

Songbird Bulletin!

Songbird Source! on FACEBOOK! Click ME to like!

Saturdays 10:40am after Maynila on GMA7

Full House Tonight
Saturday Nights after Magpakailanman



#R30 #SongbirdTatlongDekada




Custom Search

Monday, December 27, 2010

Regine and Ogie's Emotional Exchange of Marriage Vows




vid by addicted2songbird



"Kailangan Ko'y Ikaw" as the background music..


OGIE's vow for REGINE

"My Bride, I stand before you and all your beauty and total amazement,that this dream will come true. I thank you for choosing me to be with you, For my heart is overwhelm and overjoyed. You've been kind, patient and ever willing to fill me with your unconditional love. I will be your friend, your team mates, your sparing mates, your ka-tsismisan, your most avid Reginian,your Brad Pitt,your Tom Cruise and Justin Bieber rolled into one. To me, my love, you are my song, so beautiful in its melody, warm and loving in its words and my heart would love to sing you for all eternity. Our lifetime together begins today and i will cherish every single moment that i spend with you here on earth and until we finally join our father in heaven,,,I LOVE YOU and I always will."



REGINE'S vow for Ogie

"Mahal, ang araw na ito ay magiging isa sa pinakaimportanteng araw sa buhay natin.Tinanong tayo ni Pastor kung bakit tayo magpapakasal, mas madali raw kasi ang maging single, pero hindi. Nung dumating ka sa buhay ko,pagod na ako at malungkot na ko. Sinagot naman agad nya ang mga dasal ko, agad! agad!. At ngayon, ngayon na nga ang umpisa,yun na nga ang paguumpisa ng pagpapacute mo sa akin, at infairness sayo cute na cute naman ako sayo. Simula nga noon di ko na maalala kung paano nagsimulang ikaw lang ang iniisip ko, pangangailangan mo lang ang iniisip ko and to quote the APO...

"Hindi ko malimutan kung kailan nagsimula matutong ikaw lang ang mahalin, at di ko malimutan kung kelan ko natikman ang tamis ng iyong halik, yakap na napakahigpit, pag-ibig na tunay hanggang langit" end qoute.

Ganyan yata talaga pag nagmamahal ka ng totoo. Naging mahirap ang simula natin, may pagkakataon na sumuko ako, patawad mahal. Hindi ko naman kasi alam na ito pala ang sukli sa lahat ng paghihirap na yun. Mabuti na lang hindi ka sumuko maraming salamat. Simula sa araw na ito ikaw na ang makakasama ko sa buong buhay ko. alam kong magiging masaya at puno ng tawanan at pagmamahal ang buhay ko kasama mo. Ganun pa man may mga pagkakataon na makakalimutan ko ang aking mga pangako, may mga sandaling hindi magiging mahaba ang aking pasensya, may mga panahong hindi kita maiintindihan, may mga araw na hindi kita maaalagaan, may mga pangangailangan kang hindi ko maibibigay, may mga oras na magiging masungit ako ng wala lang, walang kadahilanan, pasensya na "hormones" at saka 40 na malapit ng magmenopause. Pasensya na mahal, ngaunit sa lahat ng kakulangan kong ito, hindi nangangahulugan na nabawasan ang pag-ibig at pagmamahal ko sayo. Sabi ko nga kay Lord kung hindi rin lang ikaw ayoko nang magmahal,kasi ayoko na ng iba, ikaw lang ang gusto ko.

Mahal, sa lahat ng pinagdaanan natin ngayon naiintindihan ko na kung bakit nagimbita tayo ng pagkarai-raing tao,pakainin,bigyan ng entertainment at bigyan ng regalo. Para sa oras na pareho nating makalimutan ang ipinangako natin sa isa't isa ito ring mga taong ito ang magpapaalala sa atin para sa araw na ito..

I LOVE YOU, I HAVE NEVER BEEN SO HAPPY IN ALL MY LIFE."


Wedding Photos 1 CLICK HERE

Wedding Photos 2 CLICK HERE

Wedding Photos 3 *NEW CLICK HERE

Wedding Photos 4 *NEW CLICK ME

Never before seen VIDEO CLICK HERE

Messages from FANS CLICK HERE




Blog Widget by LinkWithinBookmark and Share

No comments:

Post a Comment